Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Phun môi bao lâu thì lên màu? Đâu là địa chỉ đáng tin cậy

Phun môi thẩm mỹ đang là trào lưu làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để có đôi môi hồng tươi tắn mọi lúc mọi nơi. Bạn không còn phải lo chọn màu son phù hợp với màu da, lo sợ trôi son sau khi ăn uống khi đã có công nghệ phun xăm môi đẹp tự nhiên và hiện đại. Hãy tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về phun môi nhé!

1. Phun môi là giải pháp hiệu quả cho những nàng môi thâm
Với những người có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh thì phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết này. Thay vì mất hàng giờ ngồi trang điểm thì các bạn chỉ cần một lần đi phun môi và đẹp mãi mãi, vứt bỏ hết đống son nhiều chì độc hại vào thùng rác. Ngoài ra, phun môi này có một lợi thế so với son môi, đó là không bị phai màu sau khi ăn uống, vận động, sinh hoạt, vì vậy giúp bạn luôn sở hữu làn môi tươi tắn, rạng rỡ.

2. Phun môi bao lâu thì lên màu?
Sau khi phun môi, nhiều chị em thắc mắc là “phun môi bao lâu thì lên màu?”. Nhiều người sau khi phun môi cảm thấy vô cùng sốt ruột vì màu môi mãi vẫn chưa thấy lên, hoặc nếu có lên thì cũng không đúng với màu môi mà mình mong muốn. Vậy nguyên nhân là gì?
CHÍNH LÀ DO - Cơ địa mỗi người
Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà màu môi có thể lên màu nhanh hay chậm. Những người có cơ địa lành thì sẽ thích ứng nhanh với mực phun, khiến môi lên màu nhanh và thời gian lên màu được rút ngắn. Những người có cơ địa lành thì thời gian lên màu môi sau khi phun thường trong khoảng từ 1-2 tuần màu môi sẽ lên đều màu và đẹp.

3. Phun môi có an toàn không?

Nhiều người muốn có một đôi môi đẹp nhưng vẫn còn lo lắng về sự an toàn của sức khỏe khi phun môi. Vậy hãy đi tìm câu trả lời cho câu hỏi phun môi có an toàn không?
Phun môi thực chất là dùng các máy móc chuyên dụng đưa mực màu vào sâu bên dưới lớp da, vì vậy mực phun và các dụng cụ phun ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả.
Phun môi hoàn toàn không gây hại cho cơ thể nếu bạn chọn phun môi tại những thẩm mỹ viện uy tín có mực phun và các dụng cụ phun đã qua kiểm định và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Nếu bạn phun môi tại các cơ sở không uy tín sử dụng mực phun không rõ nguồn gốc, kém chất lượng có thể gây kích ứng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Dụng cụ phun không đảm bảo vệ sinh có thể mắc các bệnh truyền nhiễm rất nguy hiểm. Tay nghề bác sỹ không cao có thể gây đau đớn, kết quả không như mong muốn, gây mất thẩm mỹ khuôn mặt.

4. Chăm sóc môi sau phun môi như thế nào?
Để có một đôi môi đẹp và tươi tắn, các chuyên gia khuyên khách hàng nên tuân thủ theo những mẹo chăm sóc môi sau phun như sau:
- Tuyệt đối để môi đụng nước trong 3 đến 5 ngày.
- Không được tự ý bóc vảy môi tại vùng xăm, để da bong tự nhiên.
- Hạn chế tối đa một số thực phẩm café, nước tương đen, thực phẩm sẫm màu trong 1 tuần.
- Tích cực ăn nhiều hoa quả tươi, đặc biệt là dứa để màu môi mềm đẹp.
- Kiêng ăn thịt bò, rau muống, đồ nếp, trứng, đồ tanh, cay nóng trong vòng 2 tuần.
- Đặc biệt: Tùy theo cơ địa từng người mà quá trình bong tróc vảy môi sẽ lên màu đậm nhạt khác nhau. Với những người cơ địa lành tính thì môi chỉ sung tầm 3 ngày sau đó sẽ bong tróc và dần dần hồi phục, lên màu đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét